5 chiêu thức lắp đặt phòng net thu hút game thủ


Ngày nay, khi các game online thay nhau ra các phiên bản mới hấp dẫn gay cấn hơn thì cuộc đua lắp đặt phòng game hiệu quả để thu hút thật nhiều game thủ cũng khốc liệt không kém. Vì thế nếu không nắm được những chiêu thức dưới đây, tiệm net của bạn thật khó tồn tại lâu trong cuộc cạnh tranh kinh doanh không khoan nhượng này.

Bên cạnh một kế hoạch lắp đặt phòng net chi tiết, số vốn đầu tư tương xứng và đáp ứng các vấn đề pháp lý thì khi lắp đặt phòng net bạn cũng cần chú ý đến những yếu tố quan trọng để thu hút thật nhiều khách hàng đến với quán.

5 chiêu thức lắp đặt phòng net thu hút game thủ

1/ Hệ thống máy tính hoạt động mạnh


Cấu hình máy tính cao là yêu cầu bắt buộc khi lắp đặt phòng net cho game thủ. Đối với game thủ, máy tính chạy tốc độ cao, cấu hình mạnh, không treo máy nửa chừng, mạng được kết nối liên tục không lắc là những yêu cầu thiết yếu khi chơi game. Một phòng net phải đáp ứng các yêu cầu này thì mới được các game thủ lựa chọn và gắn bó lâu dài.

Khi thiết kế tiệm net với 20 máy trở lên, rất nhiều phòng net hiện nay lựa chọn công nghệ bootrom. Công nghệ này cho phép tất cả các máy tính sử dụng chung một ổ cứng hay còn gọi là ổ cứng từ xa. Nó còn giúp tiết kiệm một khoản lớn chi phí lắp đặt phòng net vì không phải lắp ổ cứng cho các máy con, tiết kiệm điện năng và chi phí quản lí so với khi các máy tính với các ổ cứng riêng biệt thông thường. Chỉ cần cài đặt hoặc thay đổi trên máy tính chủ, tất cả các máy tính con sẽ đồng loạt được cài đặt và thay đổi theo. Nguồn tài nguyên không còn được lưu trữ giới hạn ở từng máy tính con mà được đồng bộ hóa trên máy chủ. Tuy nhiên khi lựa chọn công nghệ này bạn phải lưu ý luôn đảm bảo server và hệ thống mạng hoạt động ổn định và hiệu quả.

2/ Không gian phòng net rộng rãi, thoáng mát


Không gian khi lắp đặt phòng net là một yếu tố quan trọng cần quan tâm. Chắc chắn các game thủ sẽ chẳng mấy hứng thú với một phòng net ngột ngạt hay luôn ngập ngụa thuốc lá.

Lắp đặt máy điều hòa cho phòng net là một sự lựa chọn hợp lí. Hơi mát từ các máy điều hòa làm cho phòng net luôn mát và các game thủ luôn thoải mái, dễ chịu để tập trung luyện công. Nếu kinh phí không cho phép, bạn có thể sử dụng những cách khác như mở nhiều cửa sổ, lắp đặt quạt thông gió, xây dựng không gian phòng net mở hay đặt các máy tính cách xa nhau.

3/ Nhân viên vui vẻ, chuyên nghiệp, xử lí tình huống nhanh chóng


Một yếu tố nữa cần quan tâm để thu hút các game thủ đến với phòng net là thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên. Chỉ cần một đến hai nhân viên túc trực, luôn tươi cười, am hiểu về game cũng như xử lí các sự cố máy tính nhanh chóng là phòng net của bạn đã ghi điểm trong mắt khách hàng đến với quán. Các nhân viên này cũng phải đóng vai trò vừa tư vấn vừa là bạn đồng hành cùng các game thủ. Một cuộc thách đấu thú vị với nhân viên phòng net sẽ làm các game thủ phải quay trở lại ngay ngày hôm sau.

Ngoài ra bạn cũng phải chú ý đến khu vực giữ xe và tư trang hành lý của người vào phòng net. An ninh à điều vô cũng quan trọng để phòng net trở nên uy tín và tin cậy.

5 chiêu thức lắp đặt phòng net thu hút game thủ 1

4/ Các tiện ích và dịch vụ


Các game thủ sẽ cảm thấy nhàm chán nếu vào phòng net mà chỉ “cày” thuần túy và thỉnh thoảng lại phải lóc cóc chạy ra tiệm tạp hóa bên cạnh để mua nước ngọt hay đồ ăn.

Dịch vụ tận nơi, phục vụ tận chỗ là chiêu thức mà các phòng net hiện đại nên áp dụng. Ngoài việc hỗ trợ các loại thẻ game, thẻ điện thoại, đĩa phần mềm, việc cung cấp các loại thức ăn nhanh, nước uống tại chỗ vừa mang lại thêm một khoản thu cho phòng net mà còn làm các “thượng đế” luôn hài lòng.

5/ Tăng cường khuyến mãi, tổ chức thi tài game thủ


Để làm cho phòng net của bạn nổi bật và thu hút hơn so với các phòng net khác, hãy tăng những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn trong các dịp lễ đặc biệt hoặc thậm chí cả ngày thường. Chắc chắn lượng khách hàng đến với phòng net sẽ tăng nhanh chóng mặt và doanh thu từ phòng net cũng vì thế mà tăng cao.

Những cuộc chiến thi thố tài năng game, các giải đấu game offline sẽ càng thúc đẩy sự tham gia của hầu hết các game thủ và càng nâng cao vị thế cho phòng net của bạn.

Trên đây là những chiêu thức được rút ra từ các phòng net tên tuổi và thành công nhất trên thị trường lắp đặt phòng net hiện nay. Hãy áp dụng ngay để chiến thắng!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại: Mr. Hiến: 0964.957.689  Mr.Phúc: 0967.339.569
 Ms.Hiền: 0965.527.869   Mr.Hoàng: 0975.663.169
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »